date
 CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ PHÒNG GIÁO DỤC HUYỆN HÀ TRUNG
Truy cập
Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
23232

Hội thi "Chỉ huy Đội - Phụ trách Sao giỏi" năm học 2017 -2018

Đăng lúc: 14:08:32 25/05/2018 (GMT+7)

Trong 3 ngày 16, 17 và 18 /4 /2018, tại Hội trường huyện, Liên ngành Huyện Đoàn - Phòng GD&ĐT - Hội CTĐ huyện tổ chức thành công hội thi “Chỉ huy Đội giỏi và Phụ trách Sao giỏi” cấp huyện năm học 2017 – 2018

 Đến dự với Hội thi có đ/c Dương Anh Ái- UVBTV tỉnh Đoàn ; trưởng ban Tổ Chức -Kiểm tra Tỉnh đoàn, đ/c: Vũ Đình Quyết -UVBTV Huyện ủy; trưởng ban Dân vận Huyện ủy; cùng các đồng chí lãnh đạo huyện và sự tham gia của hơn 200 cán bộ Đoàn - Đội, TPT Đội các Liên đội tiểu học, THCS. Đặc biệt là sự có mặt của 48 thí sinh đến từ 28 Liên đội tiểu học và 20 Liên đội THCS .    Thông qua các phần thi, các em đã thể hiện được sự hiểu biết của mình về truyền thống lịch sử của đất nước, Bác Hồ kính yêu, về Đảng CSVN, Đoàn TNCS HCM, Đội TNTP HCM với các kiến thức trong chương trình Rèn luyện đội viên, cùng với đó là những kỹ năng cơ bản của người chỉ huy đội, phụ trách sao theo Nghi thức Đội TNTP Hồ Chí Minh…. Các nội dung thi đã diễn ra nghiêm túc, đúng chủ đề, chủ điểm. Nhiều phần dự thi được dàn dựng sáng tạo, hấp dẫn và nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo khán giả.

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức Hội thi đã trao 2 giải nhất, 5 giải nhì, 8 giải ba và 17 giải khuyến khích cho các đội xuất sắc., 25 phụ trách Sao giỏi và 18 Chỉ huy Đội giỏi cấp huyện năm học 2017 – 2018 đã được Liên ngành công nhận và trao tặng giấy chứng nhận.

 

Hội thi là sân chơi thực sự bổ ích cho các em thiếu nhi, là dịp để các em giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm lẫn nhau. Thông qua đó nhằm nâng cao trình độ cho đội ngũ chỉ huy đội, phụ trách sao; tạo tính năng động, sáng tạo, giúp các em có tác phong nhanh nhẹn, có ý thức tổ chức kỷ luật và tinh thần tập thể đáp ứng yêu cầu ngày càng cao trong hoạt động Đội và phong trào thiếu nhi, góp phần nâng cao chất lượng hoạt động Đội trong các nhà trường.

Người đăng: Lê Xuân Sang
0 bình luận
(Bấm vào đây để nhận mã)